Những lưu ý khi may đồng phục công ty

Ngày nay các công ty, doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của việc may đồng phục công ty. Đồng phục công ty thể hiện nét đặc trưng của công ty. Tuy nhiên việc may đồng phục không phải là điều dễ dàng. Sau đây là những lưu ý khi may đồng phục công ty. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những lưu ý khi may đồng phục công ty

1. May đồng phục đúng kích thước 

Đồng phục công sở chủ yếu là may áo thun đồng phục công sở, áo sơ mi đồng phục, váy đồng phục, hay vest nên sẽ thật kén người mặc nếu chúng được may cùng một kích cỡ, … Mỗi người sẽ có kích cỡ và số đo riêng, để mang đến sự thoải mái, đồng phục cần phải vừa vặn với mỗi nhân viên. Vì thế khi may đồng phục người quản lý cần lấy thông tin số đo và ghi chép chính xác cẩn thận để cung cấp cho đối tác may đồng phục. 


2. Lưu ý đến chất liệu may đồng phục

Chất liệu vải là yếu tố quyết định đến chất lượng của bộ đồng phục đến đâu. Bạn cần lựa chọn chất liệu vải may đồng phục trên nguyên tắc: chất liệu vải phải mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, … những chất liệu có tính chất này là vải cotton và bamboo, tuy nhiên chúng dễ bị nhăn nhúm. Bạn có thể chọn những loại vải được pha trộn giữa cotton và polyester. Bạn cũng phải cân nhắc về độ chống cháy của đồng phục. Bên cạnh đó phải xem đồng phục bạn may là cho mùa nào. Vải đồng phục mùa đông sẽ khác với đồng phục công sở mùa hè.
Vải may áo vest đồng phục đẹp https://thomasnguyen.vn/vai-wool-cho-vest-cao-cap
Ngoài ra tùy vào môi trường và tính chất công việc của mỗi ngành nghề, công ty mà bạn lựa chọn chất liệu vải và đồng phục cho phù hợp. Môi trường công sở thì chọn chất liệu may áo sơ mi, môi trường hay thay đổi và di chuyển hãy chọn chất liệu vải thun để may đồng phục. 

3. Chọn nơi may đồng phục uy tín

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở may đồng phục hay xưởng may áo thun đồng phục công sở giá rẻ. Tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng những thông tin về đối tác trước khi lựa chọn họ. Để tránh trường hợp “ tiền mất tật mang “, không phải nơi nào cũng uy tín. Cắn giảm chất lượng để giảm chi phí, sử dụng chất liệu bình thường nhưng lại cho là cao. Bạn cần tìm hiểu khách hàng trước đó, sản phẩm đã tạo ra, biên bản hợp đồng rõ ràng.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tham khảo danh sách 5 món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Bật mí những điều cần lưu ý khi chọn áo vest nam