Bật mí những điều cần lưu ý khi chọn áo vest nam

Ngày nay các quý ông đã nhận thức được tầm quan trọng của vest. Ái cũng muốn sở hữu cho mình một vest đẹp, tuy nhiên đây lại là vấn đề làm các quý ông loay hoay và vô cùng bối rối trong cách chọn lựa. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí những điều cần lưu ý khi chọn áo vest nam. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những điều cần lưu ý khi chọn áo vest nam

1. Xác định phong cách cá nhân

Đây là bước vô cùng quan trọng, nếu quý ông nào đã xác định được phong cách của mình thì vô cùng dễ dàng. Nếu bạn chưa biết hãy tìm hiểu mình phù hợp và yêu thích phong cách nào. Khi bạn xác định được phong cách của bạn là gì? Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được kiểu áo vest phù hợp. Sẽ chọn một chiếc áo blazer hay lựa chọn chiếc vest truyền thống. 

2. Chú ý đến các chi tiết áo vest

Khi chọn áo vest nam bạn cần xem kỹ các chi tiết đảm bảo phần tay phẳng phiu, mộng vai tròn đều, phần cổ đứng, không nhăn nhúm.

3. Lưu ý đến kích thước vest nam 

Khi mua hay may áo vest nam cần phải đảm bảo vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Một chiếc áo vest nam hoàn hảo vừa vặn sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Vì thế nên chọn áo vest rộng vừa vặn, không quá rộng thùng thình và không quá chật.

4. Lưu ý đến màu sắc

Màu sắc là điều quan trọng khi lựa chọn áo vest nam. Chọn màu sắc sao cho phù hợp với màu da, kiểu dáng, chất liệu và đặc biệt là phù hợp với hoàn cảnh mặc. Màu sắc vest được lựa chọn nhiều là màu xanh navy và màu đen.
Những mẫu áo khoác vest nam đẹp https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam

5, Lưu ý các phụ kiện đi kèm

Khi mặc vest nam không thể thiếu các phụ kiện đi kèm như áo sơ mi, caravat, nơ, thắt lưng, khăn túi, giày,… chính vì vậy bạn cần chú ý tới màu sắc vest nam để lựa chọn kết hợp màu sắc phụ kiện cho phù hợp để tạo nên sự hài hòa, tổng thể. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những điều cần lưu ý khi chọn áo vest nam của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết của chúng tôi, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để chọn chiếc áo vest nam phù hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi Thomas Nguyen chuyên may âu phục để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý khi may đồng phục công ty

Tham khảo danh sách 5 món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11